Thứ Ba, 28 tháng 8, 2018

Những lý do cho thấy tivi QLED 2018 đã phá đảo mọi thứ

Những lý do cho thấy tivi QLED 2018 đã phá đảo mọi thứ

Tivi QLED 2018 dã vươn lên một tầm cao mới, từ thiết kế hoàn mỹ bên ngoài cho đến chất lượng hình ảnh âm thanh bên trong.
Trung tâm sửa tivi tại nhà HN- địa chỉ sửa chữa tivi tại nhà khu vực thành phố HN chia sẻ đến bạn các lý do cho thấy tivi QLED 2018 đang dần phá đảo mọi thứ.

1. Hình ảnh hoàn hảo
Tivi trang bị nhiều công nghệ cho hình ảnh vô cùng hoàn hảo, nội bật là công nghệ màn hình chấm lượng tử Quantum Dot cho độ sáng cao, màu sắc hiển thị rực rỡ sống động hơn, cùng công nghệ Q Colour giúp cho hình ảnh tươi sáng chân thật gần như đến 100%.
Ngoài ra tivi còn trang bị một số công nghệ sáng giá như:
- Công nghệ Q HDR 1500: giúp tivi hiển thị dải màu đen sâu, màu sắc tươi mới giúp tivi hiển thị chân thật hơn bao giờ hết.
- Công nghệ Q Viewing Angle: giúp bạn xem mọi vị trí và góc nhìn đều cho hình ảnh và màu sắc hoàn hảo như nhau.
- Công nghệ Q Contrast: giúp hình ảnh vẫn luôn thể hiện độ tương phản sâu, sắc nét đến từng chi tiết trong mọi điều kiện ánh sáng.

Tivi QLED của Samsung 2018

Trung tâm sửa tivi Samsung - địa chỉ sửa chữa tivi Samsung HN cho biết với Công nghệ Q Contrast, hình ảnh có chất lượng nâng cao lên trông thấy

2. Thiết kế hoàn mỹ đẳng cấp, sang trọng

Tivi Samsung QLED với thiết kế bằng kim loại sang trọng với với màn hình tràn viền đi kèm chân đế được thiết kế mới bằng kim loại giúp tivi đặt trong nhà không chỉ là một thiết bị điện tử giải trí mà còn là tác phẩm nghệ thuật giúp tô điểm thêm cho ngôi nhà bạn.
Đi kèm với đó là thiết kế với bộ xử lý rời kết nối với tivi qua một dây quang siêu mảnh giúp tối ưu không gian sống nhà bạn.
Hơn nữa tivi còn hỗ trợ giá treo tường ẩn giúp tivi khi treo tường không còn khoảng cách. vừa sang trọng như 1 bức tranh, vừa thuận tiện không sợ trẻ con đùa nghịch trúng tivi.

3. Kết nối One Connect
Tivi Samsung này trang bị công nghệ kết nối giữa màn hình tivi và bộ xử lý qua một dây cáp quang kết nối vô cùng mảnh giúp tối ưu không gian của gian phòng nơi đặt không còn nhiều dây, thiết bị kết nối nữa, trung tâm bảo hành tivi LG Hà Nội chia sẻ.

Trung tâm bảo hành tivi LG lưu ý: Để điều khiển được bạn cần kết nối thiết bị với tivi thông qua cổng HDMI ARC.
Ngoài ra One Remote tất cả trong một giúp người dùng có thể điều khiển nhiều thiết bị khác như: dàn âm thanh, đầu Blu-ray, Sound Bar chỉ với một chiếc điều khiển của tivi.

4. Công nghệ âm thanh đỉnh cao
Tivi Samsung QLED được trang bị công nghệ âm thanh Dolby Digital Plus cùng loa siêu trầm tích hợp cho âm thanh được tái hiện một cách mạnh mẽ sống động.
Thêm vào đó công suất loa được trang bị lên đến 60W cho âm thanh lớn, khỏe nhưng không kém phần chi tiết.Xem thêm: Bộ tứ tivi mới của QLED 2018
Công nghệ âm thanh Dolby Digital Plus cho âm thanh bùng nổ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét