Chủ Nhật, 12 tháng 8, 2018

Kênh truyền hình nào hỗ trợ xem bóng đá ổn định nhất

Kênh truyền hình nào hỗ trợ xem bóng đá ổn định nhất

Trung tâm sửa tivi tại nhà Hà Nội- địa chỉ sửa chữa bảo hành tivi tại nhà khu vực HN chia sẻ đến bạn các kênh truyền hình và cách đăng ký các gói kênh này để xem các chương trình thể thao, đặc biệt là bóng đá giúp bạn tận hưởng trọn vẹn các trận cầu đỉnh cao mình yêu thích

Đăng ký các gói kênh của K+ là cách để người hâm mộ không bỏ lỡ không khí thể thao đỉnh cao này.

Đăng ký gói 4 kênh K+

Có rất nhiều kênh đặc sắc và bạn cũng có thể dễ dàng đăng ký gói 4 kênh K+ gồm K+1, K+NS, K+PM, K+PC.
Với sự hợp tác phát sóng gói 4 kênh K+ trên các hạ tầng của VTVcab, SCTV, HTVC, FPT, FPT Play, MyTV và Viettel, thuê bao của các nhà cung cấp dịch vụ này có thể dễ dàng đăng ký gói 4 kênh K+. Cụ thể, các kênh này gồm K+1, K+NS, K+PM, K+PC.
Trung tâm bảo hành tivi Samsung Hà Nội- địa chỉ thực hiện bảo hành và sửa chữa tivi Samsung HN cho biết, mức thuê bao hàng tháng của gói kênh K+ này cũng tương đối hấp dẫn, từ 125.000 đồng, bạn đã có thể xem rất nhiều kênh đặc sắc, thú vị.

Đăng ký gói kênh Premium+
Gói kênh Premium+ của K+ được ưa chuộng và đánh giá cao với đầy đủ giải đấu thể thao độc quyền. Cùng với đó, chương trình giải trí, phim ảnh đặc sắc cũng được cập nhật tại hơn 130 kênh trong nước và quốc tế. Gói này sẽ là lựa chọn thú vị cho những khán giả yêu thích nội dung độc quyền.
K+ tích hợp hơn 130 kênh với nhiều chương trình thể thao, giải trí hấp dẫn.
Người xem có thể trải nghiệm các tính năng của xu hướng truyền hình mới, từ xem HD trên tivi, đến xem trực tuyến trên điện thoại có kết nối Internet bằng ứng dụng miễn phí myK+
Rất nhiều chương trình hấp dẫn chào đón bạn với gói Premium
Mức thuê bao hàng tháng cho nhiều tính năng hữu ích này tương đối hấp dẫn, chỉ từ 125.000 đồng, bạn dễ dàng sở hữu gói kênh Premium tuyệt vời này, các kỹ thuật sửa tivi LG tại Trung tâm bảo hành sửa chữa tivi LG Hn chia sẻ.

Đăng ký gói myK+NOW
Với khán giả không có điều kiện lắp chảo thu vệ tinh hoặc bị hạn chế địa hình thu sóng vệ tinh, myK+NOW trở thành lựa chọn tiết kiệm. Mức thuê bao là 125.000 đồng/tháng và không phát sinh thêm chi phí nào.
Ngoài ra, khán giả có thể theo dõi lịch phát sóng trận đấu trong một tuần và mở tính năng phát lại (VOD) trên myK+ trong vòng 8 giờ nếu bỏ lỡ
Với ứng dụng của K+, khán giả có thể theo dõi trực tuyến trên thiết bị thông minh.
Chỉ cần tải ứng dụng myK+, mua thẻ cào myK+ NOW và nạp như thẻ điện thoại, người dùng có thể xem trực tiếp các trận đấu trên thiết bị thông minh. .

Hiện tại, khách hàng đăng ký gói Premium+ được hưởng mức giá tốt. Cụ thể, bộ đầu thu HD giảm còn 990.000 đồng/bộ (giá niêm yết là 1,3 triệu đồng). Khách hàng có thể đăng ký lắp đặt K+ tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét