Thứ Bảy, 15 tháng 9, 2018

Những chiếc điện thoại SONY chống nước được dân mạng nhắc đến nhiều nhất

Những chiếc điện thoại SONY chống nước được dân mạng nhắc đến nhiều nhất

Tính năng chống bụi kháng nước của điện thoại SONY luôn là tâm điểm của cư dân mạng và người tiêu dùng.
Là hãng tiên phong và mở đầu khá suôn sẻ trong lĩnh vực này, SONY đã vươn xa hơn và "được lòng" người tiêu dùng Việt.
Kỹ thuật sửa tivi tại nhà ở trung tâm sửa chữa tivi tại nhà HN chia sẻ đến bạn các mẫu điện thoại SONY chống nước được cư dân mạng nhắc đến nhiều nhất thời điểm hiện tại.

Điện thoại Sony Xperia Z3
Cặp camera có sự khác biệt nhỏ với các thông số lần lượt là 20.7MP/2.2MP và 20.7/2.0MP.
Với Sony Xperia Z3 và Sony Xperia Z3 Compact, bộ đôi này được trang bị cấu hình lần lượt gồm màn hình IPS LCD 5.2 inch độ phân giải 1080 x 1920 pixel và màn hình IPS LCD 4.7 inch độ phân giiả 720 x 1280 pixel; chipset lõi tứ Qualcomm Snapdragon 801 tốc độ 2.5GHz, bộ nhớ RAM 3GB và 2GB, bộ nhớ trong 16GB và cùng hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng tối đa 64GB.  Ngoài ra, khả năng chống bụi và chống thấm nước ở bộ đôi này đều đạt tiêu chuẩn IP55/IP58, trung tâm bảo hành tivi Samsung tại HN chia sẻ.


Điện thoại Sony Xperia Z3 và Z3 Compact
Như cái tên của chúng, đây là những chiếc điện thoại có bề ngoài hoàn toàn giống nhau nhưng sở hữu kích thước khác nhau và cấu hình cũng có những sự khác biệt. Hầu hết các thông số của Xperia Z3 là nhỉnh hơn so với Z3 Compact.

Điện thoại Sony Xperia Z2 và Z2 4G
Sony Xperia Z2 và Xperia Z2 4G không có quá nhiều sự khác biệt so với nhau ngoài yếu tố hỗ trợ mạng 4G trên chiếc Xperia Z2 4G còn Xperia Z2 thì không. Ngoài khả năng chống bám bụi và chống thấm nước chuẩn IP55/IP58, những thông số khác của bộ đôi này là như nhau, từ thiết kế đến cấu hình và kể cả là mức giá cũng là tương đương.
Xem thêm dịch vụ Sửa chữa tivi SONY tại nhà ở Hà Nội của trung tâm sửa chữa bảo hành tivi SONY HN
Điện thoại Sony Xperia Z
 Chiếc Sony Xperia Z sở hữu cấu hình không quá xuất sắc với màn hình FullHD 1080 x 1920 pixel, bộ vi xử lý lõi tứ 1.5GHz, RAM 2GB và cặp camera 13MP/2.2MP nhưng bù lại, thiết kế của nó là vô cùng đẹp mắt và sang trọng cùng khả năng chống nước rất tốt chuẩn IP57.

Điện thoại Sony Xperia Z2

Chipset Snapdragon MSM8974AB tốc độ 2.3GHz, bộ nhớ RAM 3GB giúp cho bộ đôi này khả năng xử lý các tác vụ một cách hoàn hảo.
Tivi 49inch nhỏ nhưng có võ nổi bần bật giúp bạn thỏa sức xem các chương trình tivi mình yêu thích
Cùng được trang bị màn hình IPS LCD 5.2 inch và độ phân giải FullHD 1080 x 1920 pixel, bộ đôi này sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm hoàn hảo với những bộ phim bom tấn, những game đỉnh cao nhờ sự sắt nét, trung thực mà những chiếc màn hình này sở hữu. Camera chính 20.7MP là vô cùng tuyệt vời để bạn sở hữu những bức hình tuyệt đẹp hay những đoạn video ấn tượng. .

Điện thoại Sony Xperia M2 Aqua
“Chiếc điện thoại chống nước rẻ nhất” nhà điểm nhấn ở Sony Xperia M2 Aqua với khả năng chống nước tuyệt vời chuẩn IP65/IP68.
Với thiết kế đẹp mắt đặc trưng của Sony cùng cấu hình cơ bản (chipset lõi tứ Qualcomm Snapdragon 400 tốc độ 1.2GHz, RAM 1GB, bộ nhớ ROM 8GB, màn hình IPS LCD 4.8 inch độ phân giải 540 x 960 pixel và cặp camera 8MP/0.3MP), chiếc điện thoại này sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những người muốn sở hữu một chiếc điện thoại chống thấm nước nhưng không sở hữu ngân sách quá dồi dào.
Xem đầy đủ tại: suachuativibachkhoatainha.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét