Thứ Bảy, 8 tháng 9, 2018

Tivi 49inch nhỏ nhưng có võ giúp bạn có những giây phút thư giãn trọn vẹn nhất

Tivi 49inch nhỏ nhưng có võ giúp bạn có những giây phút thư giãn trọn vẹn nhất

Những chiếc tivi màn hình lớn đang là tiêu điểm chú ý của các gia đình trẻ hiện đại tại Việt Nam.
Cũng theo các kỹ thuật sửa tivi tại nhà trung tâm sửa chữa tivi tại nhà ở Hà Nội, ở một góc độ khác, kích thước tivi 49inch được xem là "vừa" ý các gia đình Việt. Không quá nhỏ cũng không quá to, đây được xem là một trong những chiếc tivi "được lòng" các gia đình Việt trẻ hiện đại.
1 Smart Tivi LG 49 inch 49UJ652T

Với thiết kế viền màn hình siêu mỏng, liền mạch giúp mở rộng tối đa không gian hiển thị. Đặc biệt với Tấm nền IPS, chiếc tivi này mang đến sự tương phản màu sắc đồng đều, sắc nét và vô cùng bền bỉ.
Hệ điều hành WedOS 3.5 đẹp mắt, mượt mà, dễ sử dụng, kho ứng dụng phong phú,... chắc chắn sẽ làm hài lòng các thành viên trong gia đình bạn.
2. Smart Tivi Samsung 49 inch UA49M5503


Theo trung tâm bảo hành tivi Samsung HN (trung tâm chuyên sửa chữa và bảo hành tivi Samsung ở HN) chia sẻ, tivi có kiểu dáng đẹp mắt, phần chân đế thiết kế độc đáo, chắc chắn, thu hút được sự chú ý của nhiều người.
Với thiết kế đẹp, chất lượng hình ảnh, âm thanh ổn định, màn hình lớn và đặc biệt lại có mức giá khá mềm,... chiếc tivi này sẽ là lựa chọn để bạn đáng cân nhắc.

3. Android Tivi Sony 49 inch KD-49X7500F
Kích thước màn hình 49 inch vừa phải giúp bạn dễ dàng bố trí tivi ở nhiều không gian nội thất khác nhau như: phòng khách, phòng họp, phòng ăn,...

Gây ấn tượng với thiết kế tối giản sang trọng cùng các khung viền được bo mạ nhôm đẹp mắt, góp phần thêm vẻ đẹp mắt, hài hòa cho ngôi nhà bạn.


Những dòng tivi nổi bật của hãng tivi SONY đang được dân công nghệ săn vào đón ra
4. Smart Tivi LG 49 inch 49LJ553T

Sở hữu thiết kế mạnh mẽ, hiện đại cùng tông màu đen sang trọng chắc chắn sẽ là điểm nhấn nổi bật cho không gian phòng khách nhà bạn.
Chân đế tivi hình chữ V úp ngược mảnh mai nhưng không kém phần chắc chắn giúp tivi trụ vững trên không gian đặt.

5. Smart Tivi Panasonic 49 inch TH-49EX600V
Chiếc tivi này với thiết kế đơn giản, gọn gàng, không kém phần sang trọng, tinh tế, chân đế thay đổi linh hoạt phù hợp cho nhiều không gian.
Không quá lớn cũng không quá nhỏ, những chiếc tivi 49 inch đang là xu thế lựa chọn của nhiều gia đình hiện nay. Hy vọng với danh sách sản phẩm hấp dẫn trên, bạn sẽ có được lựa chọn phù hợp cho căn nhà của mình nhé!
Biện pháp chống ẩm cho dàn loa âm thanh giúp bạn bảo vệ tốt hơn các thiết bị loa âm thanh của gia đình mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét